Canllawiau

Cysylltu â Chofrestrfa Tir EF

Cysylltwch â ni neu defnyddiwch ganllaw a fydd, efallai, yn ateb eich cwestiwn.

Applies to England and Wales

Ar-lein

Darllenwch am sut i wneud y canlynol:

Ar gyfer unrhyw ymholiad arall, defnyddiwch y ffurflen gysylltu yn y lle cyntaf i’n galluogi i gyfeirio’ch ymholiad yn y ffordd fwyaf effeithlon.

Cwsmeriaid busnes

Os cyflwynwyd eich cais trwy’r porthol, defnyddiwch y gwasanaeth View Applications i:

  • weld cynnydd eich cais
  • ateb ymholiadau
  • gofyn am estyniad amser i ddelio ag ymholiad

Gellir defnyddio’r porthol hefyd i gyflwyno ceisiadau a gofyn i gyflymu cais os oes angen ei roi ar lwybr carlam.

Ar gyfer unrhyw ymholiad arall, defnyddiwch y ffurflen gysylltu yn y lle cyntaf i’n galluogi i gyfeirio’ch ymholiad yn y ffordd fwyaf effeithlon.

Ffurflen gysylltu

Defnyddiwch ein ffurflen gysylltu i anfon neges atom neu i gofnodi gwall.

Dechrau nawr

Ni allwn dderbyn negeseuon wedi eu marcio’n breifat neu’n gyfrinachol.

Fforwm cymorth

Defnyddiwch ein fforwm cymorth cyhoeddus i ofyn cwestiynau neu i ddod o hyd i atebion i ymholiadau cyffredinol.

Porthol/e-wasanaethau busnes

Gall cwsmeriaid e-wasanaethau busnes:

  • ateb ymholiadau trwy’r porthol er mwyn cysylltu â ni ynghylch cais (gallwch wneud hyn hyd yn oed os postiwyd eich cais)
  • gweld datblygiad cais neu wneud cais i gyflymu

Peidiwch â defnyddio ‘reply to requisition’ i anfon cais i gyflymu.

Os na allwch ddefnyddio’r porthol, anfonwch eich ateb i’n cyfeiriad safonol.

Cynnal a chadw wedi ei drefnu

Gweler y cynnal a chadw wedi ei drefnu ar gyfer ein gwasanaethau ar-lein.

Ffôn

Er mwyn cynnal gwasanaeth cwsmeriaid a safonau ansawdd, mae’n bosibl y byddwn yn recordio eich galwad.

Ein horiau agor ar hyn o bryd yw dydd Llun i ddydd Iau (ac eithrio Gwyliau Banc), 8am i 5pm. 8am i 9am yw adeg dawelaf ein gwasanaeth ffôn fel arfer. Ar ddyddiau Gwener, nid yw ein gwasanaeth ar gael dros dro fel rhan o’n nod i brosesu rhagor o waith cais. Gallwch gysylltu â ni o hyd trwy ein ffurflen gysylltu ar-lein neu fforwm cymorth, gan y byddwn yn monitro’r rhain yn ofalus am unrhyw ymholiadau brys.

Darllenwch am sut rydym yn darparu’n gwasanaethau a faint o amser rydym yn ei gymryd i brosesu ceisiadau.

Darllenwch am gostau galwadau.

Canolfan cymorth i gwsmeriaid

Gwasanaeth Cymraeg 0300 006 0422

Gwasanaeth Saesneg 0300 006 0411

Byddwch yn clywed rhestr o opsiynau pan fyddwch yn ein ffonio. Dewiswch yr opsiwn priodol i siarad â rhywun i’ch helpu gyda’ch ymholiad.

Mae timoedd cymorth i gwsmeriaid wedi eu hyfforddi yng ngweithdrefnau gwaith cais Cofrestrfa Tir EF. Maent yn cyfeirio ymholiadau at ein perchnogion cais dim ond pan fo angen.

Post

Anfonwch eich ceisiadau a’ch gohebiaeth trwy’r post i’n cyfeiriad safonol. Os ydych yn gwsmer y porthol neu Business Gateway, gallwch anfon y rhain yn electronig.

Ymdrin â’ch galwadau a’ch ceisiadau

Mae ein safonau gwasanaeth yn egluro:

  • faint o amser a gymerir gennym i brosesu ceisiadau
  • sut rydym yn casglu ac yn defnyddio’ch data personol

Rydym yn trin pob cwsmer gyda chwrteisi a pharch ac yn disgwyl i’n staff gael eu trin yn yr un modd. Gweler ein Safonau gwasanaeth cwsmeriaid am ragor o wybodaeth.

Mae ein Siarter gwybodaeth bersonol yn egluro sut rydym yn delio â’ch data personol.

Cyhoeddwyd ar 30 August 2017
Diweddarwyd ddiwethaf ar 14 December 2023 + show all updates
  1. Added Christmas and New Year Customer Support Centre opening hours.

  2. Added Christmas and New Year Customer Support Centre opening hours.

  3. Page updated with phoneline update: To maintain customer service and quality standards, calls may be recorded. On Friday 9 December, our telephone contact service will be temporarily unavailable as part of our aim to process more casework. You can still contact us via our online contact form or support forum, which we will be carefully monitoring for any urgent enquiries. We apologise for any inconvenience caused. Telephone lines will re-open as normal on Monday 12 December.

  4. Added service update regarding the temporary closure of the telephone contact service on 28 October 2022.

  5. Adding service update regarding the temporary closure of the telephone contact service on 21/10/2022

  6. Added a note to advise that between 8am on Sunday 14 August and 6am on Monday 15 August our online contact services will be unavailable due to essential maintenance.

  7. Added a link to our updated support forum.

  8. We have added information about a potential temporary increase in response times.

  9. Added Christmas and New Year opening hours.

  10. Our phone lines will close at 4pm on Friday 26 November for planned maintenance.

  11. We've added a link to our support forum.

  12. Our phone service is now available from 8am to 5pm.

  13. We've added a link to our Christmas and New Year opening hours.

  14. We added a sentence to advise that our phone service is usually quietest between 8am and 9am.

  15. Our phone opening hours have changed to Monday to Friday, 8am to midday and 1:30pm to 5pm.

  16. Our phone service will be unavailable on the afternoon of Wednesday 16 September for essential updates.

  17. Added translation

  18. We've updated our phone service opening hours (8am to 12 midday and 1:30pm to 3:30pm).

  19. Our phone service is operating at a reduced level and with restricted opening hours (8am to 12 midday).

  20. Our phone lines will be closed between 9.30 and 11.30 on Wednesday 17 July 2019.

  21. Our online services are available as normal throughout Christmas and New Year, except for Business e-services and Business Gateway, which are not available on Christmas Day (Monday 25 December).

  22. Added translation