Ffurflen

Dilysu hunaniaeth: dinesydd (ID1)

Ffurflen gais ID1 i brofi eich hunaniaeth wrth gyflwyno cais i Gofrestrfa Tir EM.

Dogfennau

Dilysu hunaniaeth: dinesydd (ID1)

Efallai na fydd y ffeil hon yn addas ar gyfer defnyddwyr technoleg gynorthwyol Gwneud cais am fformat gwahanol.

I ofyn am y ddogfen hon mewn fformat arall, fel braille, sain neu fath arall o ffeil anfonwch e-bost at customersupport@landregistry.gov.uk gan roi eich cyfeiriad, eich rhif ffôn a theitl y cyhoeddiad ("Dilysu hunaniaeth: dinesydd (ID1)").

Dilysu hunaniaeth: dinesydd (ID1)

Efallai na fydd y ffeil hon yn addas ar gyfer defnyddwyr technoleg gynorthwyol Gwneud cais am fformat gwahanol.

I ofyn am y ddogfen hon mewn fformat arall, fel braille, sain neu fath arall o ffeil anfonwch e-bost at customersupport@landregistry.gov.uk gan roi eich cyfeiriad, eich rhif ffôn a theitl y cyhoeddiad ("Dilysu hunaniaeth: dinesydd (ID1)").

Manylion

Defnyddiwch y ffurflen hon os nad ydych yn drawsgludwr neu’n sefydliad ariannol y DU ac rydych yn anfon un o’r ceisiadau canlynol at Gofrestrfa Tir EM:

  • trosglwyddiadau (boed am werth neu beidio)
  • trosglwyddiadau a gweithredoedd yn ymwneud â phenodiad neu ymddeoliad ymddiriedolwyr
  • prydlesi (boed am werth neu beidio) sy’n cael eu cofrestru
  • arwystlon (morgeisi) sy’n cael eu cofrestru
  • rhyddhau arwystl ar ffurflen DS1
  • gollwng arwystl ar ffurflen DS3
  • ildio prydlesi
  • y rhan fwyaf o geisiadau gwirfoddol a gorfodol am gofrestriad cyntaf lle y collwyd neu y dinistriwyd y gweithredoedd teitl
  • unrhyw geisiadau eraill am gofrestriad cyntaf gorfodol
  • unrhyw unigolyn sy’n rhan o un o’r trafodion uchod nad yw wedi’i gynrychioli gan drawsgludwr

Nid oes yn rhaid ichi lenwi’r ffurflen hon os nad yw gwerth y tir sy’n gysylltiedig â’r gwarediad yn fwy na £6,000.

Gweler Guidance: completing form ID1

Cyfeiriad

Anfonwch y ffurflen wedi ei llenwi i’n cyfeiriad safonol.

Published 15 Mawrth 2013
Last updated 25 Mai 2018 + show all updates
  1. We have amended a guidance note to explain how we process customer data.
  2. The form has been amended as a result of a change to our email addresses.
  3. Advice as to the completion of the form has been added
  4. Additional groups of people can now verify identity.
  5. Added translation