Taliadau: ymholiadau

Cysylltwch â CThEF am help gyda thaliadau treth.

Ar-lein

Cais i ddefnyddio Dull Amgen o Ddatrys Anghydfod (ADR) er mwyn datrys anghydfod treth

Ffurflen Drosglwyddo ar gyfer Angen Cefnogaeth Ychwanegol (ACY)

Gallwch hefyd gael gwybodaeth drwy’r canlynol:

E-bost

E-bostiwch eich ymholiadau ynghylch treth at CThEF: gwasanaeth.cymraeg@hmrc.gov.uk
Nodwch eich enw a’ch rhif ffôn.

Os yw CThEF yn ateb eich ymholiad drwy e-bost, nid yw’r wybodaeth yn ddiogel. Os oes angen iddynt gysylltu â chi ynglŷn ag unrhyw beth cyfrinachol, byddant yn gwneud hynny drwy lythyr neu dros y ffôn.

Ffôn

Ymholiadau cyffredinol ynghylch taliadau

Ffoniwch CThEF am ymholiadau cyffredinol ynghylch taliadau treth.

Mae gan ymholiadau tollau, ecséis a TAW rif gwahanol i’w llinell gymorth.

Ffôn: 0300 200 1900

Oriau agor: Dydd Llun i ddydd Gwener, 8:30am i 5pm. Ar gau ar gwyliau banc.

Llinell Gymorth Rheolaeth Dyledion

Ffoniwch CThEF am help os na allwch dalu eich bil treth ar amser.

Ffôn: 0300 200 3860

Oriau agor: Dydd Llun i ddydd Gwener, 8:30am i 5pm. Ar gau ar gwyliau banc.

Archebu slipiau talu TAW

Ffoniwch CThEF er mwyn archebu slipiau talu TAW. Bydd angen eich rhif cofrestru TAW ac enw’ch cwmni arnoch.

Gall gymryd 4 i 6 wythnos i’r slipiau talu gael eu hargraffu a’u hanfon atoch. Bydd yn rhaid i chi ddefnyddio dull arall o dalu os yw eich dyddiad cau cyn iddynt gyrraedd.

Ffôn: 0300 200 3705

Oriau agor: Dydd Llun i Ddydd Gwener, 8:30am i 5pm. Ar gau ar gwyliau banc.

Darganfyddwch am gostau galwadau

Cynnwys cysylltiedig

Cynnwys yn yr iaith Gymraeg sydd ar gael ar GOV.UK

Updates to this page

Cyhoeddwyd ar 16 Mai 2025