Cysylltwch â SLC - ymholiadau ad-dalu
Yr holl fanylion cyswllt y bydd eu hangen arnoch i gysylltu â'r Cwmni Benthyciadau Myfyrwyr (SLC) ynghylch eich ad-daliad benthyciad myfyriwr.
Os oes angen help arnoch gyda’ch cyllid myfyrwyr, gallwch ddod o hyd i help gan eich awdurdod dyfarnu:
- Student Finance England
- Cyllid Myfyrwyr Cymru
- Student Finance Northern Ireland
- Student Awards Agency Scotland (SAAS)
Darllenwch y canllawiau ar ad-dalu’ch benthyciad myfyriwr cyn i chi gysylltu ag Ad-daliad SLC.
Os ydych am i rywun arall ddelio â’ch cyfrif ar eich rhan, mae angen i chi rhoi eich caniatâd i SLC dros y ffôn neu drwy’r post.
Ar-lein
Mewngofnodwch i’ch cyfrif ad-dalu benthyciad myfyriwr:
- i wirio eich balans
- i wneud ad-daliad untro
- i sefydlu a gwneud newidiadau i Ddebydau Uniongyrchol
- i wirio pa gynllun ad-dalu ydych chi arno
- i wirio a diweddaru eich manylion banc
- i argraffu prawf o’ch cynllun ad-dalu os oes angen i chi ei ddangos i’ch cyflogwr
- i roi gwybod i’ch Cwmni Benthyciadau Myfyrwyr (SLC) os ydych chi wedi newid eich manylion cyswllt
- i ad-dalu yn eich arian lleol os ydych chi’n byw dramor – mae hyn yn cynnwys taliadau cerdyn cylchol
Diweddaru eich manylion cyflogaeth
Mae angen i chi ddiweddaru eich manylion os byddwch:
- yn gadael y DU am fwy na 3 mis
- yn cael llythyr neu e-bost gan yr SLC yn gofyn i chi ddiweddaru eich manylion cyflogaeth
Ymholiadau ad-daliad cyffredinol
Rydym yn croesawu galwadau Relay UK.
Lloegr, yr Alban a Gogledd Iwerddon: 0300 100 0611
Cymru: 0300 100 0370
O dramor: +44 141 243 3660
Ar agor o ddydd Llun i ddydd Gwener, 8am hyd 6pm
Rydym yn croesawu galwadau yn y Gymraeg
Ymholiadau ad-dalu
Os oedd eich incwm blynyddol yn is na’r trothwy
Os ydych yn chwilio am ad-daliad oherwydd eich bod wedi gwneud ad-daliad a bod eich incwm yn is na’r trothwy ad-daliad blynyddol, dylech lenwi’r Ffurflen Gais am Ad-daliad a’i hanfon yn ôl atom.
Gwnewch yn siŵr bod pob adran o’r ffurflen wedi’i chwblhau cyn i chi ei hanfon atom, fel arall gallai arwain at oedi neu ni chaiff yr ad-daliad ei brosesu!
Ar gyfer pob math arall o ad-daliad
Os ydych yn chwilio am ad-daliad oherwydd:
- eich bod wedi talu mwy na’r cyfanswm sy’n ddyledus gennych
- y dechreuoch wneud ad-daliadau cyn bod angen
- rydych wedi ad-dalu mwy nag sydd angen oherwydd bod eich cyflogwr wedi eich rhoi ar y cynllun ad-dalu anghywir
Dylech ymweld â’n tudalen Cael ad-daliad i ddarganfod a oes un yn ddyledus i chi a sut i ofyn amdano.
Ymholiadau gordaliadau
Rydym yn croesawu galwadau Relay UK.
Os talwyd gormod o fenthyciad neu grant i chi cyn 2017
Gordaliadau benthyciad: 0300 100 0628
Gordaliadau grant: 0300 100 0629
Dydd Llun i ddydd Iau 8am hyd 8pm
Dydd Gwener 8am hyd 5:30pm
Ar gau ar wyliau banc
Os talwyd gormod o fenthyciad neu grant i chi wedi 2017
Gordaliadau benthyciad a grant: 0300 100 0495
Dydd Llun i ddydd Iau, 8am hyd 8pm
Dydd Gwener, 8am hyd 5:30pm
Ar gau ar wyliau banc
Ymholiadau ôl-ddyledion
Rydym yn croesawu galwadau Relay UK.
Os oes gennych ôl-ddyledion cronedig
Y Deyrnas Unedig: 0141 243 3970
O dramor: +44 141 243 3970
Dydd Llun i ddydd Iau, 8am hyd 8pm
Dydd Gwener, 8am hyd 5.30pm
Ar gau ar wyliau banc
Ffyrdd eraill o gael cymorth
Cyfryngau cymdeithasol
- Twitter: @slc_repayment
- Facebook: @slcrepayment
Cyfeiriad
Y Cwmni Benthyciadau Myfyrwyr
10 Clyde Place
Glasgow
G5 8DF
Rydym yn croesawu gohebiaeth Gymraeg. Ni fydd hyn yn arwain at oedi i anfon ymateb.
Braille a phrint bras
Os oes angen unrhyw un o’n llythyrau, ffurflenni neu ganllawiau a anfonir atoch mewn Braille neu brint bras, e-bostiwch brailleandlargefonts@slc.co.uk gyda:
- eich cyfeiriad
- eich Cyfeirnod Cwsmer
- yr hyn sydd angen ei newid i Braille neu brint bras
- ar gyfer print bras, cynhwyswch faint y ffont a’r math o ffont sydd ei angen arnoch
Os aiff rhywbeth o chwith
Gellir unioni’r rhan fwyaf o broblemau’n gyflym trwy ein ffonio a siarad ag un o’n cynghorwyr ymroddedig. Os na allwn ddatrys eich pryderon, efallai y byddwch am ddilyn ein proses gwyno.
Diweddarwyd ddiwethaf ar 19 February 2024 + show all updates
-
Added social media channels as other ways to get help.
-
Festive opening hours have been removed
-
Added 2023 festive opening hours.
-
Added Welsh translations for updates that had been made recently
-
Added further information about getting a refund
-
Update address.
-
This page has been updated with information about requesting a refund
-
Link to Refund Request page added.
-
CTA added to stem calls
-
Some of our opening hours have been updated
-
Bank holiday closure info has been removed
-
Removed bank holiday information.
-
Removed strike content
-
Added bank holiday opening hours
-
Removed information about strike action on 15 March
-
Added information about strike action taking place on 15 March.
-
Festive opening hours have been removed
-
Festive opening hours updated
-
29 August bank holiday guidance removed
-
Updated opening hours
-
Removed Jubilee bank holiday opening hours
-
Add temporary opening hours for Thursday 02 June and Friday 03 June 2022.
-
Removing bank holiday opening hours
-
Updated contact opening hours for 2 May bank holiday
-
Festive opening hours have been removed
-
Festive opening hours have been added
-
Arrears department contact details have been added.
-
Edited first line to include guidance on setting up consent to share, must be completed by phone or post.
-
Removed bank holiday opening hours.
-
Bank holiday opening hours
-
Corrected opening hours to show not open on Saturdays.
-
Corrected opening hours.
-
Added translation
-
Removed Easter Bank holidays opening hours and updated General repayment enquiries advice line hours.
-
Updated opening hours for Easter bank holiday
-
Updating opening hours for customers with grant and loan overpayments
-
Overpayments
-
Overpayment enquiries re-opened
-
Removed information about festive opening hours
-
Updated opening hours
-
Corrected social media opening hours over festive period.
-
Updated Christmas opening hours.
-
Removed downtime messaging.
-
Adding messaging re. contact centres being unavailable over weekend of 4 Dec to 7 Dec
-
Removed message about offering a partial service due to COVID-19.
-
Updated opening hours from 1 June 2020
-
Added social media links for contact.
-
Added translation
-
Updated contact information due to COVID-19
-
Added translation
-
Removal of email address
-
Added translation
-
First published.