Canllawiau

Gwirio a yw e-bost rydych wedi’i gael gan CThEF yn ddilys

Gwiriwch restr o negeseuon e-bost diweddar gan CThEF i’ch helpu i benderfynu a yw’r e-bost a gawsoch yn sgam.

Os nad yw’ch e-bost wedi’i restru yma, gwiriwch yr ohebiaeth gan CThEF sy’n defnyddio mwy nag un dull o gyfathrebu.

Crynodeb Treth Blynyddol

Mae tîm Hunanasesiad CThEF yn anfon e-byst hysbysu at rai cwsmeriaid i roi gwybod iddynt fod eu Crynodeb Treth Blynyddol ar gael i fwrw golwg drosto. Teitl yr e-byst yw ‘Mae’ch Crynodeb Treth Blynyddol yn barod’ neu ‘Your Annual Tax Summary is ready’.

Mae’r e-byst hefyd yn esbonio’r hyn sydd yn y crynodeb blynyddol ac ni fyddant byth yn gofyn i chi am wybodaeth bersonol nac ariannol.

Busnesau sy’n gwerthu nwyddau drwy farchnadoedd ar-lein yn y DU

Mae CThEF yn cysylltu â busnesau sy’n gwerthu nwyddau i gwsmeriaid yn y DU drwy farchnadoedd ar-lein. Mae’r e-byst yn cyfeirio at ymrwymiadau o ran TAW yn y DU. Bydd yr e-bost cyntaf yn egluro pam y mae CThEF yn cysylltu â chi ac yn gofyn i chi gysylltu â CThEF.

Ymchwil Mecanwaith ar gyfer Addasu Pris Carbon ar draws Ffiniau (CBAM) gyda busnesau

O 3 Mawrth 2025 hyd at a chan gynnwys 31 Mai 2025, mae’n bosibl y bydd CThEF yn cysylltu â chi drwy e-bost.

Mae CThEF yn cynnal ymchwil gyda busnesau a allai fod yn atebol am CBAM y DU.

Bydd yr ymchwil hwn yn helpu CThEF i wneud proses CBAM y DU mor hawdd â phosibl i fusnesau.

Bydd yr e-bost yn eich gwahodd i gwblhau arolwg byr i fynegi diddordeb mewn cymryd rhan yn yr ymchwil.

Mae cymryd rhan yn wirfoddol. Bydd unrhyw wybodaeth a roddir gennych:

  • yn ddienw
  • yn cael ei defnyddio at ddibenion ymchwil yn unig

Os bydd angen rhagor o wybodaeth arnoch, bydd manylion cyswllt ar gyfer CThEF yn yr e-bost.

Arolwg o brofiad cwsmeriaid y Gwasanaeth Gofal Plant

O 23 Ebrill 2025 hyd at a chan gynnwys 6 Mehefin 2025, mae’n bosibl y bydd CThEF yn cysylltu â chi drwy e-bost.

Mae’n bosibl y bydd CThEF yn cysylltu â chi drwy e-bost i gynnig y cyfle i chi rannu eich profiad o ddefnyddio’r Gwasanaeth Gofal Plant (y cyfrif gofal plant ar-lein neu’r llinell gymorth).

Mae’n bosibl y byddwch yn cael e-bost os ydych yn defnyddio’r gwasanaeth gofal plant, ac yn ei ddefnyddio er mwyn cael mynediad at y canlynol:

  • Gofal Plant sy’n Rhydd o Dreth
  • Gofal Plant sy’n Rhad ac am Ddim i Rieni sy’n Gweithio (15 neu 30 awr am ddim)

Gofynnir i chi gymryd rhan mewn arolwg byr ynghylch eich profiad o ddefnyddio’r Gwasanaeth Gofal Plant. Mae’n bosib y bydd yr arolwg hefyd yn gofyn i chi ynglŷn â’ch defnydd gofal plant yn y dyfodol.

Bydd yr ymchwil hon yn helpu CThEF i ddeall profiad cwsmeriaid o ddefnyddio’r Gwasanaeth Gofal Plant, a helpu i ganfod unrhyw welliannau y gellir eu gwneud.

Gallwch ofyn am ragor o wybodaeth drwy ddefnyddio’r manylion cyswllt sydd yn yr e-bost. Ni fydd yr e-byst yn gofyn am unrhyw wybodaeth bersonol na gwybodaeth ariannol.

Y diweddaraf ynghylch hawlio Budd-dal Plant

O 8 Gorffennaf 2024 ymlaen, mae’n bosibl y bydd CThEF yn cysylltu â chi drwy e-bost.

Mae’n bosibl y bydd CThEF yn cysylltu â chi os ydych wedi gwneud hawliad am Fudd-dal Plant i gadarnhau bod eich hawliad wedi dod i law a’i fod yn symud yn ei flaen. Bydd CThEF yn defnyddio’r cyfeiriad e-bost yr ydych wedi’i ddarparu. Teitl yr e-byst yw ‘Diolch — rydym wedi cael eich hawliad am Fudd-dal Plant’.

Ni fydd yr e-byst hyn byth yn gofyn i chi am wybodaeth bersonol nac ariannol o unrhyw fath.

Os ydych eisoes wedi cysylltu â CThEF ynghylch Budd-dal Plant, gallwch wirio statws eich hawliad.

Cylchlythyr ar gyfer cyfryngwyr tollau

O fis Medi 2021 ymlaen, bydd CThEF yn anfon cylchlythyr bob chwe wythnos drwy e-bost at y sector cyfryngwyr tollau — er enghraifft, trefnwyr anfon nwyddau, broceriaid tollau, a weithredwyr cyflym. Bydd yr e-byst yn rhoi’r newyddion diweddaraf sy’n effeithio ar y sector cyfryngwyr tollau.

Ni fydd yr e-byst hyn byth yn gofyn i chi am wybodaeth bersonol nac ariannol o unrhyw fath.

Bwletinau’r Cyflogwr

Mae CThEF yn anfon bwletin gwybodaeth sawl gwaith y flwyddyn at gyflogwyr sydd wedi’u cofrestru i’w gael. Ni fydd yr e-byst hyn byth yn gofyn i chi am wybodaeth bersonol nac ariannol.

Bydd e-byst a anfonir gan CThEF:

  • efallai’n cynnwys y teitl ‘Gwybodaeth bwysig i gyflogwyr’ neu ‘Important information for employers’

  • yn cynnwys cysylltiadau i dudalennau CThEF ar wefan GOV.UK, gan gynnwys cyngor ar ddiogelwch ar-lein

Hawliadau am ryddhad treth rhag cyfraniadau Yswiriant Gwladol o fewn Parth Buddsoddi neu Borthladd Rhydd

O 13 Chwefror 2025 ymlaen, mae’n bosibl y bydd CThEF yn cysylltu â chi drwy e-bost.

Bydd CThEF yn anfon e-bost at gyflogwyr sy’n hawlio rhyddhad rhag cyfraniadau Yswiriant Gwladol Dosbarth 1 Eilaidd. Mae hyn yn berthnasol i gyflogeion sydd wedi’u lleoli o fewn ‘Parth Buddsoddi neu Borthladd Rhydd sy’n safle treth arbennig’.

Bydd yr e-bost:

  • yn rhannu arweiniad ynghylch pwy sy’n gallu hawlio’r rhyddhad
  • yn argymell eich bod yn gwirio p’un a ydych yn bodloni’r amodau cymhwyso ai peidio
  • yn rhannu cysylltiadau i’r arweiniad ar GOV.UK

Help a chymorth

Mae CThEF yn anfon negeseuon e-bost at gwsmeriaid i gynnig help a chymorth. Bydd yr e-byst weithiau’n cynnwys cysylltiadau i gynhyrchion digidol ar-lein, fel gweminarau, fideos YouTube neu ganllawiau ar-lein CThEF.

Ni fydd yr e-byst hyn byth yn gofyn i chi am wybodaeth bersonol nac ariannol.

Cymorth i Gynilo — talu i mewn i’ch cyfrif

Mae’n bosibl y bydd CThEF yn e-bostio rhai cwsmeriaid sydd wedi agor cyfrifon Cymorth i Gynilo. Bydd yr e-byst yn atgoffa cwsmeriaid sydd heb dalu unrhyw arian i’w cyfrif o fanteision defnyddio’r gwasanaeth hwn.

Ni fydd yr e-byst hyn yn gofyn am unrhyw wybodaeth bersonol nac ariannol.

Cymorth i Gynilo — efallai eich bod yn gymwys

O 1 Ionawr 2025 hyd at a chan gynnwys 31 Mawrth 2027, efallai y bydd CThEF yn cysylltu â chi drwy e-bost.

Mae CThEF yn anfon e-byst at gwsmeriaid Credyd Cynhwysol, a allai fod yn gymwys, i roi gwybod iddynt y gallant agor cyfrif Cymorth i Gynilo a chael hyd at £1200 o fonws di-dreth.

Bydd yr e-bost yn:

  • peidio â gofyn am wybodaeth bersonol nac ariannol o unrhyw fath
  • eich arwain i chwilio am ‘Help to Save’ ar GOV.UK

Helpu i wella gwefan GOV.UK

Bydd CThEF yn e-bostio cwsmeriaid sy’n cofrestru i helpu i wella GOV.UK er mwyn gwella gwasanaethau’r llywodraeth.

Yn yr e-bost cyntaf, bydd cysylltiad y dylech ei ddilyn er mwyn cwblhau’r broses gofrestru.

Ar ôl i chi gofrestru, caiff ail e-bost ei anfon a fydd yn cynnwys cysylltiad i flog ymchwil. Efallai y byddwch wedyn yn cael e-byst eraill sy’n cynnwys cysylltiadau i arolygon byr ynghylch gwaith ymchwil.

Ni fydd yr e-byst hyn byth yn gofyn i chi am wybodaeth bersonol nac ariannol. Byddant hefyd yn cynnwys cysylltiad ar gyfer dad-danysgrifio rhag cael e-byst yn y dyfodol.

Ystadegau masnach data mewnforio ac allforio

Mae Uned Ystadegau Masnach CThEF yn anfon e-byst at gwsmeriaid busnes yn rheolaidd, ynghylch data ystadegol o ran mewnforio ac allforio, yn ogystal â gwybodaeth am y gwasanaethau cysylltiedig sydd ar gael ar wefan ystadegau masnach CThEF (yn agor tudalen Saesneg).

Mae’r rhain yn cynnwys:

  • hysbysiadau i fusnesau

  • diweddariadau i wasanaethau

  • nodynnau i’ch atgoffa am ddyddiadau cau

  • adolygiadau o ansawdd data

  • ceisiadau i gymryd rhan mewn arolygon

Mae’n bosibl y bydd gan yr e-byst hyn gysylltiadau i ragor o wybodaeth, cynnwys addysgol neu arolwg.

Ni fyddant yn gofyn am wybodaeth bersonol, na gwybodaeth sy’n ymwneud â thaliadau neu drethi.

Rhestr o asiantau tollau a weithredwyr cyflym ar GOV.UK

O fis Medi 2021 ymlaen, bydd CThEF yn anfon e-bost misol ynghylch cofrestr o asiantau tollau a weithredwyr cyflym ar GOV.UK.

Mae’r gofrestr yn offeryn defnyddiol sy’n helpu i baru cyfryngwyr tollau â masnachwyr sy’n chwilio am gymorth gyda’u trefniadau mewnforio ac allforio. Mae’n ffordd o ddangos y gwasanaethau y mae’ch busnes yn eu cynnig.

Bydd yr e-bost yn gofyn i chi wneud un o’r canlynol:

  • diweddaru’ch manylion

  • rhoi’ch manylion i’w cynnwys yn y gofrestr

Bydd yr e-bost yn cynnwys cysylltiad at y gofrestr o gyfryngwyr tollau a weithredwyr cyflym ar GOV.UK. Ni fydd yr e-byst hyn byth yn gofyn i chi am wybodaeth bersonol nac ariannol.

Troi Treth yn Ddigidol ar gyfer TAW

Bydd CThEF yn anfon e-bost at gwsmeriaid sydd wedi cofrestru ar gyfer Troi Treth yn Ddigidol.

Bydd CThEF yn cadarnhau eich bod yn gallu cyflwyno Ffurflenni TAW cyn pen 72 awr gan ddefnyddio’r cyfeiriad e-bost a roddwyd gennych. Ni fydd yr e-bost yn gofyn i chi am unrhyw wybodaeth ariannol.

Isafswm Cyflog Cenedlaethol

O 1 Hydref 2022 ymlaen, bydd CThEF yn anfon e-byst i gynnig help a chymorth gyda’r Isafswm Cyflog Cenedlaethol. Gall yr e-bost gynnwys cysylltiadau i’r canlynol:

  • arweiniad ar-lein

  • ffurflenni digidol

  • gweminarau

Gall yr e-bost hefyd ofyn am eich barn ar yr Isafswm Cyflog Cenedlaethol. Os bydd yn gwneud hynny, bydd yn cynnwys y canlynol:

  • cysylltiad i gymryd rhan mewn arolwg ar-lein
  • cyfeiriad at yr arweiniad hwn fel y gallwch wirio bod yr e-bost yn ddilys

Ni fydd yr e-byst hyn byth yn gofyn am unrhyw wybodaeth bersonol nac ariannol heb fod CThEF yn ysgrifennu atoch yn gyntaf.

Arolwg cyfathrebu ar gyfer taliadau gorddyledus

O 14 Ebrill 2025 hyd at a chan gynnwys 1 Mehefin 2025,mae’n bosibl y bydd CThEF yn cysylltu â chi drwy e-bost.

Rydym yn ceisio adborth ar enghreifftiau o negeseuon cyfathrebu gan CThEF o ran taliadau gorddyledus. Os ydych wedi cael taliadau hwyr gan CThEF o’r blaen, efallai y byddwn yn anfon cysylltiad atoch drwy e-bost i gymryd rhan mewn arolwg.

Bydd eich adborth yn ein helpu i ddeall eich barn ar sut rydym yn cyfathrebu â chi.

Ni fydd yr arolwg yn gofyn am eich profiadau personol gyda CThEF, mae cymryd rhan yn wirfoddol. Bydd yr holl wybodaeth rydych yn ei roi:

  • yn cael ei chadw’n ddienw ac yn gyfrinachol
  • yn cael ei defnyddio at ddibenion ymchwil yn unig

Hyrwyddo Cyfrif Treth Personol

Gofynnir i gwsmeriaid sy’n cysylltu â llinellau cymorth CThEF a ydynt yn dymuno cofrestru ar gyfer cyfrif treth personol. Cynigir rhagor o wybodaeth drwy e-bost i gwsmeriaid nad ydynt yn dymuno cofrestru dros y ffôn.

Os byddwch yn cytuno i roi cyfeiriad e-bost, bydd rhywfaint o wybodaeth yn cael ei hanfon atoch drwy e-bost tra ydych ar y ffôn. Bydd yr e-bost yn rhoi gwybodaeth gefndirol ynghylch buddion cofrestru ar gyfer cyfrif treth personol, a sut i wneud hynny.

Ni fydd yr e-bost yn gofyn am wybodaeth bersonol nac ariannol o unrhyw fath.

Cymorth rhyddhad treth Ymchwil a Datblygu

O fis Ionawr 2025 ymlaen, bydd CThEF yn anfon e-byst at gwsmeriaid i roi cymorth iddynt wrth wneud hawliadau Ymchwil a Datblygu (R&D).

Bydd yr e-byst yn cael eu hanfon ar ôl cyflwyno’r canlynol:

  • hysbysiad hawlio Ymchwil a Datblygu
  • ffurflenni gwybodaeth ychwanegol

Bydd yr e-byst yn amrywio yn dibynnu ar ba ffurflen sy’n cael ei chyflwyno, ond byddant yn cynnwys:

  • cysylltiadau i arweiniad neu fanylion ar-lein newydd a phresennol i’w chwilio ar wefan GOV.UK
  • cysylltiadau i fideos YouTube CThEF a’r Cyfleuster Datgelu Ymchwil a Datblygu newydd
  • y cyfeiriad e-bost i gysylltu os nad oeddech yn ymwybodol bod y ffurflenni’n cael eu cyflwyno ar ran y cwmni

Nid oes gofyniad i ymateb i’r e-byst hyn ac ni fyddant byth yn gofyn am unrhyw wybodaeth bersonol nac ariannol.

Astudiaethau ymchwil i wella gwasanaethau’r llywodraeth

Os ydych wedi cofrestru er mwyn helpu i wella gwasanaethau’r llywodraeth, bydd CThEF yn anfon gwahoddiad atoch drwy e-bost i gymryd rhan mewn astudiaethau ymchwil.

Teitl yr e-bost fydd ‘Gwahoddiad i gymryd rhan yn yr ymchwil’. Dim ond os ydych yn bodloni’r meini prawf ar gyfer yr astudiaeth ymchwil y byddwch yn cael yr e-bost.

Mae’n bosibl y bydd yr e-bost yn cynnwys:

  • cysylltiad i gymryd rhan mewn astudiaeth ar-lein

  • manylion ynghylch digwyddiad wyneb yn wyneb

Bydd yr e-bost yn cynnwys:

  • cyfeiriad at y dudalen hon fel y gallwch wirio bod yr e-bost yn ddilys

  • rhif ffôn i gysylltu â Thîm Ymchwil CThEF os bydd gennych unrhyw bryderon

Gwasanaeth Gofal Plant sy’n Rhydd o Dreth

Mae gwasanaeth Gofal Plant sy’n Rhydd o Dreth CThEF yn anfon e-byst yn rheolaidd i roi gwybod i rieni y gallent fod yn colli allan ar gyfraniadau gan Lywodraeth y DU tuag at gostau gofal plant.

Masnachu a symud nwyddau rhwng Prydain Fawr a Gogledd Iwerddon

O 17 Mawrth 2025 hyd at a chan gynnwys 25 Ebrill 2025, gall eich partner masnachu gysylltu â chi drwy e-bost ar ran CThEF.

Mae CThEF yn cynnal ymchwil gyda busnesau ym Mhrydain Fawr sy’n masnachu nwyddau gyda busnesau yng Ngogledd Iwerddon i gael gwybod am y canlynol:

  • eich trefniadau masnachu presennol
  • eich barn a’ch profiadau o brosesau tollau wrth symud nwyddau

Mae’n bosibl y byddwch yn cael e-bost gan un o’ch partneriaid masnachu yng Ngogledd Iwerddon, gan esbonio eu bod wedi cymryd rhan mewn ymchwil gyda CThEF yn ddiweddar. Mae CThEF wedi gofyn iddynt drosglwyddo gwahoddiad i gymryd rhan mewn ymchwil i’w cyflenwyr ym Mhrydain Fawr.

Bydd cymryd rhan yn yr ymchwil hwn yn helpu i wella sut mae CThEF yn rhoi cymorth i fusnesau ym Mhrydain Fawr sy’n gwerthu nwyddau i Ogledd Iwerddon.

Mae cymryd rhan yn wirfoddol. Bydd yr holl wybodaeth rydych yn ei roi:

  • yn cael ei chadw’n ddienw ac yn gyfrinachol
  • yn cael ei defnyddio at ddibenion ymchwil yn unig

Diweddariadau i Droi Treth yn Ddigidol ar gyfer Treth Incwm os ydych yn profi’r gwasanaeth

O 7 Ebrill 2025 hyd at a chan gynnwys 24 Ebrill 2026, mae’n bosibl y bydd CThEF yn cysylltu â chi drwy e-bost.

Efallai y cewch e-bost gan CThEF os ydych wedi cofrestru i gymryd rhan yn y gwaith profi beta y gwasanaeth Troi Treth yn Ddigidol ar gyfer Treth Incwm.

Bydd yr e-bost hwn yn rhoi gwybod i chi am ddatblygiadau o ran profi’r gwasanaeth.

Efallai y cewch e-byst ynghylch y canlynol hefyd:

  • materion a allai gael effaith ar y gallu i gymryd rhan yn y gwaith profi ar gyfer y gwasanaeth
  • swyddogaethau newydd
  • datrysiadau i faterion
  • adborth ac ymchwil defnyddwyr
  • gwybodaeth ynghylch pryd y bydd angen i chi gyflwyno eich diweddariadau chwarterol
  • diweddariadau cyffredinol o ran y profion beta

Mae cael y diweddariadau hyn a rhoi adborth yn ddewisol.

Gallwch gysylltu â’r tîm cymorth beta drwy e-bost:

  • os oes angen rhagor o wybodaeth arnoch
  • os nad ydych am gael diweddariadau drwy e-bost yn y dyfodol

Bydd y cyfeiriad e-bost y tîm cymorth beta yn y llythyr croeso a gawsoch pan wnaethoch gofrestru.

Nodynnau atgoffa ar gyfer dyledion TAW

Mae’n bosibl y bydd CThEF yn anfon e-bost at gwsmeriaid pan fydd eu taliadau TAW yn hwyr. Bydd CThEF yn defnyddio’r cyfeiriadau e-bost a roddwyd gan gwsmeriaid eisoes, ac yn argymell bod cwsmeriaid yn talu ar-lein i osgoi camau pellach yn eu herbyn. Ni fydd yr e-byst hyn byth yn gofyn i chi am wybodaeth bersonol nac ariannol.

Methu’r gwiriad dilysu ar gyfer gwasanaeth ad-daliadau TAW yr UE

Efallai y bydd cwsmeriaid sy’n defnyddio gwasanaeth ad-daliadau TAW yr UE yn cael e-bost os yw eu hawliad wedi methu’r gwiriad dilysu. Bydd yr e-bost yn egluro pam y mae’r hawliad wedi methu.

Ni fydd yr e-byst hyn yn gofyn am wybodaeth bersonol nac ariannol o unrhyw fath.

Cofrestru ar gyfer TAW

Bydd CThEF yn anfon e-bost at gwsmeriaid sydd wedi cofrestru ar gyfer TAW drwy ddefnyddio gwasanaethau ar-lein CThEF. Bydd CThEF yn defnyddio’r cyfeiriad e-bost y mae cwsmeriaid wedi’i roi i’ch cynghori bod angen iddynt fewngofnodi i’w cyfrif treth ar-lein er mwyn gweld neges yn yr ardal negeseuon diogel.

Ni fydd yr e-byst hyn byth yn gofyn i chi am wybodaeth bersonol nac ariannol.

Ceisiadau am gofrestriad TAW a gyflwynwyd gan asiantau

Bydd CThEF yn cysylltu â chi drwy e-bost pan fyddwch yn cyflwyno cais am gofrestriad TAW sy’n dangos eich bod yn asiant. Byddwn yn gwneud hyn gan fod angen i ni ddilysu’ch manylion.

Byddwn yn gofyn i chi gadarnhau sut yr ydych yn gweithredu, yn ogystal â gofyn am fanylion ynghylch eich busnes, gan gynnwys:

  • yn ym mha rôl yr ydych yn cyflwyno ceisiadau TAW
  • manylion eich busnes, gan gynnwys enw, cyfeiriad a manylion cyswllt eich busnes
  • eich cyfeirnodau a rhifau cofrestru CThEF
  • eich cyfeirnod asiant
  • manylion cofrestru ar gyfer Goruchwyliaeth Gwrth-wyngalchu Arian (AMLS), os yw’n berthnasol

Ni fydd eich ceisiadau yn cael eu hoedi os byddwch yn rhoi’r wybodaeth a gofynnir amdani erbyn y dyddiad cau.

Nodynnau atgoffa ar gyfer Ffurflenni TAW

Bydd CThEF yn anfon e-bost at gwsmeriaid i’w hatgoffa o’r dyddiad cau ar gyfer cyflwyno’u Ffurflenni TAW os ydynt wedi’u cofrestru i gael e-byst atgoffa. Mae’r e-byst yn dwyn y teitl ‘Nodyn i’ch atgoffa i gyflwyno’ch Ffurflen TAW’ neu ‘Reminder to file your VAT return’, ac yn cynnwys cysylltiadau i dudalen sy’n rhoi rhagor o wybodaeth, yn ogystal â chysylltiad i’r dudalen fewngofnodi ar wefan GOV.UK.

Ni fydd yr e-byst hyn byth yn gofyn i chi am wybodaeth bersonol nac ariannol.

E-byst eraill y dylech eu gwirio

Gallwch hefyd wirio’r e-byst a restrir ar y dudalen gohebiaeth CThEF sy’n defnyddio mwy nag un dull cyfathrebu.

Updates to this page

Cyhoeddwyd ar 30 Gorffennaf 2021
Diweddarwyd ddiwethaf ar 22 Ebrill 2025 show all updates
  1. Information on childcare service customer experience survey has been added.

  2. Added translation

  3. Information on overdue outstanding payment communications survey has been added.

  4. Information about email updates for Making Tax Digital for Income Tax if you are testing the service has been added.

  5. Information on trading and moving goods between Great Britain and Northern Ireland has been added.

  6. Information on Carbon Border Adjustment Mechanism (CBAM) research with businesses and HMRC Areas of Research Interest (ARI) promotional event — save the date have been added.

  7. Information about Freeport and Investment Zone tax relief claims for National Insurance has been added.

  8. Information on pension research has been added.

  9. Changed terminology for 'fast parcel operators' to 'express operators'.

  10. Information about businesses in Northern Ireland who trade goods with businesses in Great Britain research has been added.

  11. Information about Research and Development (R&D) tax relief support has been added.

  12. Information about Help to Save eligibility for Universal Credit customers has been added.

  13. Information about businesses reporting under IFRS 17 — Company Tax Return information research has been added.

  14. Information about the One-to-Many Compliance Advisory Board (OCAB) survey has been added.

  15. Information about VAT registration applications submitted by agents has been added.

  16. Information about Making Tax Digital for Income Tax has been added.

  17. The section 'HMRC webinars' has been updated to extend the period of contact by email from 2 April 2024 up to and including 2 August 2024, to 2 April 2024 up to and including 2 October 2024.

  18. Information about Child Benefit claim updates has been added.

  19. Information about research for HMRC webinars has been added.

  20. Information about research for paying Self Assessment bills with HMRC has been added.

  21. Information about a survey for One-to-Many Compliance Advisory Board members has been added.

  22. Added translation

  23. Added translation

  24. Information about Tax Credits and Self Assessment requirements has been added.

  25. Made it clear that HMRC may contact you about migrating your pension scheme onto the Managing pension schemes service.

  26. Information about Managing Pension Schemes emails has been updated to show a new start date of 16 November 2023.

  27. Information about migrating to the Managing pension schemes service has been added.

  28. Information about research on Pillar 2 and HMRC communication with tax agents and sole traders' for Making Tax Digital have been added.

  29. Information about emails telling you you may be eligible for Help to Save has been added. Information about Impact of Maxing Tax Digital for tax agents has been removed

  30. Information about a survey to understand the experience and approaches to growth of sole traders, freelancers and microbusinesses has been added.

  31. Information about migrating to the Managing Pension Schemes service has been added.

  32. Economic Crime Supervision text messaging survey and impact of Making Tax Digital research added.

  33. Information on pension schemes migration communication added.

  34. We have added 'One-to-many Compliance Advisory Board (OCAB) survey' and 'Tax-Free Childcare account' research.

  35. Information on research into the future of Gift Aid has been added.

  36. Information about Tax-Free Childcare research and Pre-filing conversation feedback has been added.

  37. Information on research with landlords about Making Tax Digital for VAT has been added.

  38. Information on the personal tax affairs questionnaire has been added.

  39. Information on the Economic Crime Supervision survey has been added.

  40. Information about the new Income Record Viewer service for agents has been added.

  41. Added information about the One to Many Compliance Advisory Board invitation to complete a survey.

  42. Information on research to improve HMRC communications added.

  43. Information about an estate agency business education and training survey has been added.

  44. Information on support with the National Minimum Wage has been added.

  45. Information on the Economic Crime Supervision survey has been added.

  46. Information about import and export customs declaration research with businesses has been added.

  47. Added information on emails inviting you to take part in a survey about online sales tax research.

  48. Added information about the One-to-Many Compliance Advisory Board invitation to complete a survey.

  49. Added translation

  50. Information about emails asking businesses and agents to take part in research on webinars and other digital products and services has been added.

  51. Information about future customs processes research has been added.

  52. Added translation

  53. Self-Employment Income Support Scheme (SEISS) – your SEISS claims and what you need to do section has been added.

  54. 'Intermediaries Newsletter' and 'Register of customs agents and fast parcel operators on GOV.UK' sections added.

  55. Information about emails asking businesses to take part in an Economic crime supervision text messaging trial has been added.

  56. Added 'One-to-Many Compliance Advisory Board (OCAB) invitation to complete a survey' section.

  57. Information about emails HMRC is issuing to overseas customers about VAT registration and payment feedback has been added.

  58. Added translation

Argraffu'r dudalen hon