Newid y manylion mewngofnodi ar gyfer eich GOV.UK One Login
Sut i newid y cyfrinair, rhif ffôn neu gyfeiriad e-bost rydych yn ei ddefnyddio i fewngofnodi i'ch GOV.UK One Login.
Newid neu ailosod eich cyfrinair
Newid eich cyfrinair
Gallwch newid eich cyfrinair yn eich GOV.UK One Login. I wneud hyn:
- Mewngofnodwch i’ch GOV.UK One Login.
- Ewch i ‘Diogelwch’.
- O dan ‘Eich manylion mewngofnodi’, dewch o hyd i’r rhes ar gyfer ‘Cyfrinair’ a dewiswch ‘newid’.
- Rhowch eich cyfrinair cyfredol a dewiswch ‘Parhau’.
- Rhowch gyfrinair newydd a dewiswch ‘Parhau’.
Ailosod eich cyfrinair
Os ydych wedi anghofio eich cyfrinair, gallwch ei ailosod. I wneud hyn:
- Ewch i Mewngofnodwch i’ch GOV.UK One Login.
- Dewiswch ‘Mewngofnodi’.
- Rhowch eich cyfeiriad e-bost.
- Ar y sgrin ‘Rhowch gyfrinair’, dewiswch y ddolen sy’n dweud ‘Rwyf wedi anghofio fy nghyfrinair’.
- Gwiriwch eich e-bost am god diogelwch.
- Rhowch y cod diogelwch a dewiswch ‘Parhau’.
- Rhowch god diogelwch arall - cewch hwn trwy neges destun neu o’ch ap dilysu.
- Rhowch gyfrinair newydd a dewiswch ‘Parhau’.
Newid eich rhif ffôn
Gallwch newid y rhif ffôn rydych yn ei ddefnyddio i gael codau diogelwch i fewngofnodi. I wneud hyn:
- Mewngofnodwch i’ch GOV.UK One Login.
- Ewch i ‘Diogelwch’.
- O dan ‘Sut rydych yn cael codau diogelwch’, dewch o hyd i’r rhes ar gyfer ‘Neges destun’ a dewiswch ‘newid’.
- Rhowch eich cyfrinair a dewiswch ‘Parhau’.
- Rhowch rif ffôn newydd a dewiswch ‘Parhau’.
- Gwiriwch eich ffôn am neges destun sy’n cynnwys cod diogelwch.
- Rhowch y cod diogelwch a dewiswch ‘Parhau’.
Os ydych wedi colli mynediad i’ch ffôn
Os ydych chi wedi colli mynediad i’ch rhif ffôn neu wedi’i newid, efallai y byddwch yn gallu newid sut rydych yn cael codau diogelwch i fewngofnodi i GOV.UK One Login.
Byddwch ond yn gallu newid sut rydych yn cael codau diogelwch os ydych wedi profi eich hunaniaeth yn barod gyda GOV.UK One Login.
Bydd angen i chi:
- Fewngofnodi i’ch GOV.UK One Login.
- Rhoi eich cyfrinair.
- Pan ofynnir i chi nodi’r cod diogelwch, dewiswch ‘Problemau gyda’r cod’.
- Dewis ‘Gwiriwch a allwch chi newid sut rydych yn cael codau diogelwch’.
Os dywedir wrthych na allwch newid sut rydych yn cael codau diogelwch, cysylltwch â GOV.UK One Login.
Os dywedir wrthych y gallwch newid sut rydych yn cael codau diogelwch, bydd angen i chi brofi eich hunaniaeth drwy ddefnyddio’r ap GOV.UK ID Check. Mae hyn oherwydd rydym angen gwybod mai chi sydd yna ac yn helpu i gadw eich GOV.UK One Login yn ddiogel.
Byddwn yn gofyn rhai cwestiynau er mwyn sicrhau y gallwch ddefnyddio’r ap GOV.UK ID Check. Yna byddwn yn dweud wrthych sut i lawrlwytho a defnyddio’r ap i brofi eich hunaniaeth.
Gallwch ddewis sut rydych eisiau cael y codau diogelwch. Gallwch gael y codau diogelwch wedi’u hanfon i rif ffôn symudol neu eu cael o ap dilysydd. Bydd newid sut rydych yn cael codau diogelwch yn dileu eich dull diofyn ac wrth gefn blaenorol, os ydych wedi sefydlu un.
Cael help i ddefnyddio’r ap GOV.UK One Login
Os na allwch ddefnyddio’r ap yna cysylltwch â GOV.UK One Login.
Newid eich cyfeiriad e-bost
Gallwch newid eich cyfeiriad e-bost yn eich GOV.UK One Login. I wneud hyn:
- Mewngofnodwch i’ch GOV.UK One Login.
- Ewch i ‘Diogelwch’.
- O dan ‘Eich manylion mewngofnodi’, dewch o hyd i’r rhes ar gyfer ‘E-bost’ a dewiswch ‘newid’.
- Rhowch eich cyfrinair a dewiswch ‘Parhau’.
- Rhowch gyfeiriad e-bost newydd a dewiswch ‘Parhau’.
- Gwiriwch eich e-bost am god diogelwch.
- Rhowch y cod diogelwch a dewiswch ‘Parhau’.
Cysylltu â GOV.UK One Login os ydych angen mwy o help.
Updates to this page
-
Updated instructions on changing how to get security codes if you've lost access to your phone.
-
The instructions for changing your phone number if you have lost access to your phone or changed your number have been updated to include the rule that you can only do this if you are not also resetting your password.
-
The steps for resetting your password have been updated.
-
Added translation