Gwella rheolau archebu profion gyrru ceir
Cyhoeddwyd 28 Mai 2025
Yn berthnasol i Loegr, yr Alban a Chymru
Gweld yr ymgynghoriad hwn yn Saesneg (English).
1. Cyflwyniad
Mae ymgynghoriad yn caniatáu i chi roi eich barn ar bolisïau llywodraeth newydd neu newidiol. Rydym yn ystyried eich ymatebion cyn gwneud unrhyw benderfyniadau terfynol.
Mae’r ymgynghoriad hwn yn ymwneud â newid y rheolau ar sut y gellir archebu a rheoli profion gyrru ceir. Rydym yn gwneud hyn i:
- wneud archebu profion yn decach
- atal pobl rhag codi ffioedd ychwanegol i archebu profion
- symleiddio’r system i ddysgwyr a hyfforddwyr gyrru
Dim ond ynglŷn â phrofion gyrru ceir y mae’r ymgynghoriad hwn. Nid yw’n cwmpasu profion damcaniaeth na mathau eraill o brofion gyrru, fel profion gyrru beic modur, cerbydau nwyddau trwm (HGV) a bysiau.
2. Cefndir
Ar 18 Rhagfyr 2024, cyhoeddodd yr Asiantaeth Safonau Gyrwyr a Cherbydau (DVSA) gynllun 7 pwynt i leihau amseroedd aros profion gyrru a helpu i gael gyrwyr newydd ar y ffordd.
Mae’r ymgynghoriad hwn yn rhan o gam gweithredu 2 o’r cynllun i adolygu a gwella’r rheolau ar gyfer archebu profion gyrru.
Ein nod
Ein nod yw gwneud archebu prawf gyrru yn haws ac yn decach i bawb gan atal taliadau gormodol ar gyfer dysgwyr gyrru.
Yr hyn rydyn ni wedi’i wneud hyd yn hyn
-
Gwnaethom gynnal galwad am dystiolaeth o 18 Rhagfyr 2024 i 11 Chwefror 2025, gan ofyn i ddysgwyr, hyfforddwyr a gwasanaethau archebu am eu profiadau gyda’r system bresennol.
-
Fe wnaethon ni ddadansoddi bron i 27,000 o ymatebion a’u defnyddio i ddatblygu’r cynigion yn yr ymgynghoriad hwn.
Beth sy’n digwydd nesaf
-
Mae’r ymgynghoriad hwn yn gofyn am eich barn ar ein newidiadau arfaethedig i’r rheolau archebu.
-
Ar ôl i’r ymgynghoriad ddod i ben, byddwn yn adolygu eich adborth ac yn cyflwyno rheolau gwell - gan newid y gyfraith os oes angen.
3. Sut mae’r system archebu profion gyrru yn gweithio
Mae DVSA yn rhedeg 2 wasanaeth ar-lein ar gyfer archebu profion gyrru:
- gwasanaeth i yrwyr sy’n dysgu i archebu eu prawf eu hunain
- gwasanaeth i hyfforddwyr gyrru i archebu profion i’w disgyblion
Yr hyn sydd ei angen arnoch i archebu prawf
I archebu prawf gyrru car:
- mae angen rhif trwydded yrru dros dro gyrrwr sy’n dysgu arnoch chi
- rhaid bod y gyrrwr dysgu wedi pasio ei brawf theori yn ystod y ddwy flynedd ddiwethaf
Dim ond un prawf y gellir ei archebu fesul trwydded yrru ar unrhyw adeg.
Nodweddion y system gyfredol
Mae’r system bresennol yn cynnwys nodweddion sy’n:
- caniatáu i chi newid dyddiad neu leoliad prawf hyd at 6 gwaith
- caniatáu i apwyntiadau prawf gael eu cyfnewid rhwng dysgwyr
- galluogi hyfforddwyr i archebu a rheoli profion ar gyfer eu disgyblion
Crëwyd y nodweddion hyn i helpu hyfforddwyr i sicrhau bod eu disgyblion yn barod ar gyfer eu prawf.
Er bod y rhan fwyaf o bobl yn defnyddio’r nodweddion hyn fel y bwriadwyd, mae rhai yn eu defnyddio mewn ffyrdd sy’n gwneud y system yn annheg i ddysgwyr eraill.
Diffiniadau
Yn y ddogfen hon, rydym yn siarad am 2 ffordd wahanol o reoli archeb prawf.
Mae newid prawf yn golygu symud eich prawf eich hun i ddyddiad, amser neu ganolfan brawf wahanol. Er enghraifft, symud eich prawf o ddydd Llun i ddydd Gwener, neu o Birmingham i Fanceinion.
Mae cyfnewid profion yn golygu cyfnewid apwyntiadau prawf rhwng 2 berson gwahanol. Er enghraifft, os oes gan Ddysgwr A brawf ar 30 Mai a Dysgwr B brawf ar 30 Mehefin, gallant gyfnewid fel bod Dysgwr A yn sefyll prawf 30 Mehefin a Dysgwr B yn sefyll prawf 30 Mai.
4. Yr hyn rydym yn gwybod am sut mae’r system yn cael ei ddefnyddio
Yr hyn a ddywedoch chi wrthym am y system
Gofynnwyd am eich barn am y gwasanaeth archebu profion gyrru ym mis Rhagfyr 2024. Cawsom 26,922 o ymatebion. Dyma grynodeb o’r hyn a ddywedoch chi wrthym.
Mae’r canfyddiadau hyn yn adlewyrchu profiadau’r bobl a ymatebodd i’n galwad am dystiolaeth ac efallai nad ydynt yn cynrychioli pob gyrrwr sy’n dysgu, hyfforddwr, neu wasanaethau archebu.
Gyrwyr dysgu
Drwy ymatebion 21,656 o ddysgwyr, gyrwyr newydd gymhwyso a rhieni neu warcheidwaid, canfu ein galwad am dystiolaeth fod:
- y rhan fwyaf o ddysgwyr a ymatebodd wedi dweud eu bod yn defnyddio’r gwasanaeth archebu fel y bwriadwyd iddo
- bron i draean a ymatebodd wedi dweud eu bod wedi defnyddio gwasanaethau archebu answyddogol i gael dyddiadau prawf cynharach
- y rhai a ddefnyddiodd wasanaethau answyddogol wedi dweud eu bod wedi talu cyfartaledd o £122 - bron ddwywaith ffi safonol y prawf
- rhai dysgwyr a ymatebodd wedi dweud eu bod wedi defnyddio’r gwasanaethau hyn oherwydd bod eu hyfforddwr gyrru wedi’u hargymell
- dysgwyr a ymatebodd wedi dweud eu bod yn cyfnewid profion yn bennaf pan nad ydyn nhw’n barod neu pan fydd dyddiad cynharach ar gael
Hyfforddwyr gyrru
Drwy ymatebion 5,251 o hyfforddwyr gyrru ac ysgolion, dangosodd y galwad am dystiolaeth fod:
- 60% o’r hyfforddwyr a ymatebodd wedi dweud eu bod wedi defnyddio’r nodwedd cyfnewid i gyfnewid profion ymhlith eu disgyblion eu hunain
- y rhan fwyaf o’r hyfforddwyr a ymatebodd wedi dweud eu bod yn cyfnewid profion pan nad yw dysgwr yn barod neu pan fydd dyddiad cynharach ar gael
- nifer fach o hyfforddwyr a ymatebodd yn gweithredu eu gwasanaethau archebu answyddogol eu hunain
- tua traean o’r hyfforddwyr a ymatebodd wedi dweud eu bod yn codi ffioedd gweinyddol a/neu ailwerthu am brofion maen nhw’n eu harchebu
- rhai ymatebwyr wedi dweud eu bod yn codi ffioedd llawer uwch na ffi safonol y prawf
- rhai hyfforddwyr a ymatebodd wedi dweud eu bod yn argymell gwasanaethau archebu answyddogol i’w dysgwyr
Gwasanaethau archebu answyddogol
O’r ymatebion cyfyngedig a gawsom gan y busnesau hyn (14), dangosodd y galwad am dystiolaeth fod:
- bron i hanner yr ymatebwyr wedi dweud eu bod yn defnyddio manylion cofrestru hyfforddwyr gyrru i gael mynediad at y system archebu
- bron i ddwy ran o dair o’r ymatebwyr wedi dweud eu bod yn defnyddio manylion dysgwyr gyrru i archebu profion ar gyfer ailwerthu
- y rhan fwyaf o’r ymatebwyr wedi dweud eu bod yn codi ffioedd ychwanegol ar ben y ffi prawf safonol
- y ffioedd a adroddir hyn yn aml yn llawer uwch na’r ffi safonol
- rhai ymatebwyr wedi dweud eu bod yn defnyddio offer awtomataidd i chwilio’n gyson am slotiau prawf sydd ar gael.
Mae’r dystiolaeth hon yn dangos, er bod y rhan fwyaf o’r bobl a ymatebodd yn dweud eu bod yn defnyddio’r system fel y bwriadwyd iddi, bod ailwerthu profion yn sylweddol gyda dysgwyr yn aml yn talu dwbl y ffi safonol am ddyddiadau profion cynharach.Darllenwch y canlyniadau llawn o’r galw am dystiolaeth.
Beth mae ein data yn ei ddangos
Mae’r galw mawr am brofion gyrru wedi newid sut mae pobl yn defnyddio ein gwasanaethau ar-lein. Drwy ein data mewnwelediad cwsmeriaid rydym wedi gweld:
- profion llefydd yn cael eu harchebu mewn lleoliadau lle nad yw dysgwyr yn bwriadu sefyll eu prawf fel eu bod yn gallu cyfnewid â rhywun sy’n ailwerthu prawf yn eu canolfan leol
- gwefannau masnachol sy’n cynnig chwilio am brofion a’u harchebu ar ran dysgwyr gyrru
- offer awtomataidd yn cael eu defnyddio i ddod o hyd i slotiau prawf sydd ar gael
- profion yn cael eu hailwerthu gyda ffioedd ychwanegol, gan gostio mwy na dwbl y ffi safonol i ddysgwyr yn aml
- 327,377 o brofion gyrru wedi’u cyfnewid yn 2024
- dros 29,000 o brofion wedi’u cyfnewid 10 gwaith neu fwy
Mae’r arferion hyn yn ei wneud hi’n anoddach i DVSA gynnig slotiau prawf yn deg.
Mae rhai gwefannau’n defnyddio offer meddalwedd i wirio’n gyson am slotiau sydd ar gael, sy’n rhoi pwysau ychwanegol ar y system archebu.
5. Yr hyn rydyn ni’n ei gynnig
Rydym yn edrych ar 2 brif faes lle gallem newid y system archebu profion gyrru.
1. Pwy all archebu a rheoli profion gyrru
Opsiwn A: Dim ond gyrwyr sy’n dysgu all archebu a rheoli profion
Yn yr opsiwn hwn:
- ni fyddai hyfforddwyr gyrru bellach yn gallu archebu na rheoli profion gyrru ceir i ddysgwyr
- gallai hyfforddwyr barhau i ddefnyddio’r gwasanaeth ar-lein i archebu a rheoli profion gyrru i osod dyddiadau ac amseroedd pan fyddant ar gael a ddim ar gael i fynd â’u disgyblion i brofion gyrru - mae hyn yn atal dysgwyr rhag archebu amser pan nad yw eu hyfforddwr ar gael
Opsiwn B: Gall dysgwyr a hyfforddwyr archebu, ond dim ond dysgwyr all wneud newidiadau
Yn yr opsiwn hwn:
- gallai dysgwyr a hyfforddwyr archebu profion fel y maent yn ei wneud nawr
- gallai hyfforddwyr barhau i ddefnyddio’r gwasanaeth ar-lein i archebu a rheoli profion gyrru i osod dyddiadau ac amseroedd pan fyddant ar gael a ddim ar gael i fynd â’u disgyblion i brofion gyrru - mae hyn yn atal dysgwyr rhag archebu amser pan nad yw eu hyfforddwr ar gael
- dim ond dysgwyr allai wneud newidiadau i brofion wedi’u archebu neu gyfnewid profion
Opsiwn C: Cadw’r system bresennol
Yn yr opsiwn hwn:
- gallai dysgwyr barhau i archebu a rheoli profion
- gallai hyfforddwyr barhau i archebu a rheoli profion ar gyfer eu dysgwyr
- gallai busnesau sy’n darparu gwasanaethau gyrru i ddysgwyr ac yn cyflogi hyfforddwyr gyrru barhau i archebu a rheoli profion ar gyfer dysgwyr maen nhw’n eu hyfforddi
Cymorth i ddysgwyr sydd angen help gydag archebu
Rydym yn gwybod y gallai fod angen help ar rai dysgwyr gyda’r broses archebu ar-lein. Os cyflwynir opsiwn A neu B, byddem yn:
- sicrhau bod y system archebu yn hygyrch ac yn bodloni safonau hygyrchedd digidol y llywodraeth
- darparu canllawiau clir, cam wrth gam ar sut i archebu a rheoli profion
- cynnig cymorth dros y ffôn drwy ein canolfan gwasanaeth cwsmeriaid
- ystyried sut y gallai ffrindiau neu aelodau o’r teulu helpu gyda’r archebion
- adolygu pa gefnogaeth ychwanegol a allai fod ei hangen ar gyfer dysgwyr ag anableddau neu sgiliau digidol cyfyngedig
Byddwch yn gallu dweud sut y byddai’r newidiadau hyn yn effeithio arnoch chi pan fyddwch chi’n llenwi’r holiadur ar-lein.
2. Sut y gellir rheoli profion
Opsiwn A: Dileu’r gallu i gyfnewid profion neu newid lleoliadau profion
Yn yr opsiwn hwn:
- ni allai dysgwyr gyfnewid profion gyda rhywun arall rhagor
- gallai dysgwyr wneud 2 newid i ddyddiad ac amser eu prawf eu hunain yn yr un ganolfan brawf
- ni allai dysgwyr newid lleoliad eu prawf
- gallai dysgwyr ganslo ac ail-archebu profion o hyd os oes angen lleoliad gwahanol arnynt
Opsiwn B: Cyfyngu ar gyfnewidiadau prawf a newidiadau lleoliad
Yn yr opsiwn hwn:
- gallai dysgwyr wneud hyd at 2 newid neu gyfnewidiad i’w prawf i gyd (er enghraifft, un newid ac un cyfnewidiad)
- dim ond i ganolfannau prawf o fewn ardal ddaearyddol benodol o’r archeb wreiddiol y gellid symud profion
- gallem addasu’r terfynau hyn yn ystod cyfnodau prysur os oes angen
Opsiwn C: Cadwch y rheolau cyfnewid a’r rheolau newid lleoliad cyfredol
Yn yr opsiwn hwn:
- gellid parhau i gyfnewid profion heb unrhyw derfynau
- gellid newid dyddiadau ac amseroedd neu leoliadau profion hyd at 6 gwaith
Pam rydyn ni’n cynnig y newidiadau hyn
Nid yw’r nodweddion sy’n caniatáu i brofion gael eu cyfnewid rhwng dysgwyr ac sy’n gadael i hyfforddwyr archebu profion i ddisgyblion bob amser yn cael eu defnyddio fel y bwriadwyd rhagor. Mae hyn wedi arwain at:
- arferion archebu annheg
- camfanteisio ar rai dysgwyr gyrru
- marchnad eilaidd o ailwerthiannau prawf
Byddai’r newidiadau hyn yn:
- gwneud y system archebu’n fwy teg
- cyfyngu ar y farchnad ailwerthu
- symleiddio’r broses archebu i ddysgwyr
Sut y byddai’r newidiadau hyn yn atal ailwerthu prawf
Er nad yw’r ymgynghoriad hwn yn cynnig gwneud ailwerthu prawf yn anghyfreithlon, nod y newidiadau arfaethedig yw atal y mecanweithiau sy’n gwneud ailwerthu’n bosibl.
Sut mae ailwerthu prawf yn gweithio ar hyn o bryd
Pan fydd rhywun yn ailwerthu prawf gyrru am bris chwyddedig, maen nhw fel arfer yn:
- archebu prawf gan ddefnyddio manylion trwydded dros dro dysgwr
- dod o hyd i ddysgwr arall yn ddiweddarach a fydd yn talu mwy am y prawf hwnnw
- defnyddio’r nodwedd cyfnewid i drosglwyddo’r prawf i’r dysgwr sy’n talu
Ein dull o atal ailwerthu
Yn hytrach na chreu deddfau newydd sy’n gwahardd ailwerthu’n benodol, rydym yn canolbwyntio ar gynigion i newid sut mae’r system yn gweithio i atal ailwerthu.
Er enghraifft, drwy newid y rheolau ynghylch pwy all archebu profion:
- byddai opsiwn A yn sicrhau mai dim ond dysgwyr all archebu eu profion eu hunain, gan atal trydydd partïon rhag archebu profion i’w hailwerthu
- byddai opsiwn B yn cyfyngu dim ond dysgwyr a hyfforddwyr i allu archebu profion, gan leihau cyfleoedd i ailwerthu profion
Drwy newid y rheolau ar sut y gellir rheoli profion:
- byddai opsiwn A yn dileu’r nodwedd cyfnewid yn gyfan gwbl, gan ei wneud hi’n amhosibl trosglwyddo prawf i ddysgwr arall, ac yn atal profion rhag cael eu harchebu mewn lleoliadau prawf tawelach ac yna cael eu symud i leoliad mwy dymunol.
- byddai opsiwn B yn cyfyngu ar gyfnewidiadau ac yn symud lleoliad prawf i 2 fesul prawf, gan wneud gweithrediadau ailwerthu ar raddfa fawr yn anhyfyw.
Pam mae hyn yn gweithio’n well na gwahardd ailwerthu
Mae’r dull hwn:
- yn atal y broblem wrth ei wreiddyn yn hytrach na dim ond y symptomau
- yn gweithio o fewn rheolau presennol heb fod angen deddfwriaeth newydd
- yn fwy effeithiol ar unwaith na gorfodi ar ôl i ailwerthiannau ddigwydd
- yn gwneud y system yn fwy teg i bob dysgwr heb greu baich rheoleiddio ychwanegol
Byddai’r newidiadau rydyn ni’n eu cynnig yn gwneud ailwerthu profion yn bron yn amhosibl gan ddiogelu defnyddiau cyfreithlon o’r system gan ddysgwyr a hyfforddwyr.
6. Sut i ymateb
Dechreuodd yr ymgynghoriad ar 28 Mai 2025 a bydd yn cau am 11:59pm ar 23 Gorffennaf 2025.
Llenwch yr holiadur ar-lein i roi eich barn.
Pan fyddwch chi’n ymateb, dywedwch os ydych chi’n ymateb fel unigolyn neu’n cynrychioli barn sefydliad.
Os ydych chi’n ymateb ar ran sefydliad mwy, gwnewch yn glir:
- pwy mae’r sefydliad yn ei gynrychioli
- sut y gwnaethoch chi gasglu barn yr aelodau (os yn berthnasol)
7. Beth fydd yn digwydd nesaf
Cyhoeddir crynodeb o’r ymatebion, gan gynnwys y camau nesaf, o fewn 3 mis i’r ymgynghoriad ddod i ben.
Bydd yr ymatebion i’r ymgynghoriad yn ein helpu i benderfynu os oes angen unrhyw drefniadau trosiannol. Byddwn yn rhoi gwybodaeth glir ynghylch pryd y byddai unrhyw newidiadau’n dod i rym a sut y bydd pobl yn cael eu heffeithio.
Cysylltwch â DVSA os oes gennych unrhyw gwestiynau am yr ymgynghoriad hwn.
Polisi DVSA team
consultations@dvsa.gov.uk
8. Preifatrwydd a Rhyddid Gwybodaeth
Rydym yn casglu, defnyddio a storio eich data personol er mwyn i ni allu cofnodi a dadansoddi eich ymateb i’r ymgynghoriad. Efallai y byddwn yn rhannu eich data personol os oes gennym reswm cyfreithlon, er enghraifft, fel rhan o ymchwiliad troseddol neu i atal twyll.
Darllenwch ymgynghoriadau DVSA a hysbysiad preifatrwydd y galw am dystiolaeth i ddarganfod sut rydym yn casglu, defnyddio a storio eich data.
Mae’r DVSA yn asiantaeth weithredol o’r Adran Drafnidiaeth (DfT). Y rheolydd data ar gyfer DVSA yw DfT - mae rheolydd data’n penderfynu’r rhesymau a sut y prosesir data personol.
I gael rhagor o wybodaeth gweler Swyddfa’r Comisiynydd Gwybodaeth (ICO) Cofrestr Diogelu Data Gyhoeddus.Rhif cofrestru’r DfT yw Z7122992.
Ceisiadau Rhyddid Gwybodaeth
Efallai y bydd angen i ni gyhoeddi neu rannu rhywfaint neu’r cyfan o’ch ymateb i’r ymgynghoriad hwn yn unol â Deddf Rhyddid Gwybodaeth 2000 (FOIA) neu Reoliadau Gwybodaeth Amgylcheddol 2004.
O dan y Ddeddf Rhyddid Gwybodaeth, mae cod ymarfer statudol y mae’n rhaid i ni gydymffurfio ag ef. Mae’n ymdrin â sut rydym yn delio â gwybodaeth gyfrinachol.
Dywedwch wrthym os ydych chi’n credu bod unrhyw wybodaeth rydych chi wedi’i roi i ni yn gyfrinachol. Os cawn gais i weld eich ymateb yn gyfan gwbl neu’n rhannol, byddwn yn ystyried yr hyn rydych wedi’i ddweud wrthym cyn i ni benderfynu os dylid ei ryddhau. Ni allwn addo cadw’r holl wybodaeth rydych chi wedi’i rhoi i ni yn gyfrinachol.
Mae rhai systemau TG yn cynhyrchu ymwadiad cyfrinachedd awtomatig.a Nid ydym bob amser yn eu hadnabod.
Atodiad A: egwyddorion ymgynghori â’r llywodraeth
Mae’r ymgynghoriad hwn yn dilyn egwyddorion ymgynghori’r llywodraeth.
Mae’r egwyddorion yn rhoi canllawiau clir i ni ar gynnal ymgynghoriadau.
Atodiad B: rhestr lawn o gwestiynau’r ymgynghoriad
Dyma restr lawn o’r cwestiynau a ofynnir i chi pan fyddwch chi’n llenwi’r holiadur ar-lein i ymateb i’r ymgynghoriad.
Cwestiynau cyffredinol
Ydych chi’n ymateb fel:
- gyrrwr dysgu
- gyrrwr â thrwydded lawn sydd wedi pasio ei brawf yn ddiweddar (o fewn y ddwy flynedd ddiwethaf)
- rhiant neu warcheidwad a archebodd brawf i ddysgwr
- hyfforddwr gyrru cymeradwy (ADI) neu hyfforddwr gyrru dan hyfforddiant
- ysgol gyrru
- busnes sy’n darparu gwasanaethau archebu neu ganslo profion gyrru answyddogol
- aelod o staff y DVSA
- arall (nodwch)
Cwestiynau am gynigion ar newidiadau i bwy all archebu a rheoli profion gyrru
Opsiwn A: Dim ond caniatáu i yrwyr sy’n dysgu archebu a rheoli eu prawf gyrru eu hunain
1A. I ba raddau ydych chi’n cytuno neu’n anghytuno â’r cynnig hwn:
- Cytuno’n gryf
- Cytuno
- Ddim yn cytuno neu’n anghytuno
- Anghytuno
- Anghytuno’n gryf
- Ddim yn gwybod
Dywedwch wrthym sut y byddai’r newidiadau hyn yn effeithio arnoch chi a/neu eich busnes.
[Testun rhydd – uchafswm o 150 gair]
Opsiwn B: Caniatáu i yrwyr sy’n dysgu ac hyfforddwyr gyrru archebu profion, ond peidio â chaniatáu i hyfforddwyr gyrru wneud unrhyw newidiadau i brofion a archebwyd
1B. I ba raddau ydych chi’n cytuno neu’n anghytuno â’r cynnig hwn:
- Cytuno’n gryf
- Cytuno
- Ddim yn cytuno neu’n anghytuno
- Anghytuno
- Anghytuno’n gryf
- Ddim yn gwybod
Ydych chi’n cytuno neu’n anghytuno y dylid caniatáu i hyfforddwyr gyrru symud profion i amser a/neu ddyddiad gwahanol ar ran eu dysgwyr gyrru?
- Cytuno’n gryf
- Cytuno
- Ddim yn cytuno neu’n anghytuno
- Anghytuno
- Anghytuno’n gryf
- Ddim yn gwybod
Dywedwch wrthym sut y byddai’r newidiadau hyn yn effeithio arnoch chi a/neu eich busnes.
[Testun rhydd – uchafswm o 150 gair]
Opsiwn C: Cadwch y rheolau cyfnewid a’r rheolau newid lleoliad cyfredol
1C. I ba raddau ydych chi’n cytuno neu’n anghytuno â’r cynnig hwn:
- Cytuno’n gryf
- Cytuno
- Ddim yn cytuno neu’n anghytuno
- Anghytuno
- Anghytuno’n gryf
- Ddim yn gwybod
Dywedwch wrthym sut y byddai hyn yn effeithio arnoch chi a/neu eich busnes.
[Testun rhydd – uchafswm o 150 gair]
Cwestiynau am gynigion ar newidiadau i sut y gellir rheoli profion
Opsiwn A: Dileu’r cyfleuster i gyfnewid profion gyrru
2A. I ba raddau ydych chi’n cytuno neu’n anghytuno â’r cynnig hwn:
- Cytuno’n gryf
- Cytuno
- Ddim yn cytuno neu’n anghytuno
- Anghytuno
- Anghytuno’n gryf
- Ddim yn gwybod
Dywedwch wrthym sut y byddai’r newidiadau hyn yn effeithio arnoch chi a/neu eich busnes.
[Testun rhydd – uchafswm o 150 gair]
Opsiwn B: Cyfyngu ar sawl gwaith y gellir cyfnewid prawf
2B. I ba raddau ydych chi’n cytuno neu’n anghytuno â’r cynnig hwn:
- Cytuno’n gryf
- Cytuno
- Ddim yn cytuno neu’n anghytuno
- Anghytuno
- Anghytuno’n gryf
- Ddim yn gwybod
Pe baem yn cyflwyno terfyn ar y pellter y gellid newid y prawf iddo o’r archeb wreiddiol, pa un o’r pellteroedd canlynol fyddech chi’n ei ffafrio?
- 10 milltir
- 20 milltir
- 30 milltir
- 40 milltir
- Dim o’r uchod
- Ddim yn gwybod
Dywedwch wrthym sut y byddai’r newidiadau hyn yn effeithio arnoch chi a/neu eich busnes.
[Testun rhydd – uchafswm o 150 gair]
Opsiwn C: Parhau â’r rheolau presennol ar gyfer cyfnewid profion gyrru
2C. I ba raddau ydych chi’n cytuno neu’n anghytuno â’r cynnig hwn:
- Cytuno’n gryf
- Cytuno
- Ddim yn cytuno neu’n anghytuno
- Anghytuno
- Anghytuno’n gryf
- Ddim yn gwybod
Dywedwch wrthym sut y byddai hyn yn effeithio arnoch chi a/neu eich busnes.
[Testun rhydd – uchafswm o 150 gair]