Canllawiau

Cysylltwch â SLC - ymholiadau ad-dalu

Yr holl fanylion cyswllt y bydd eu hangen arnoch i gysylltu â'r Cwmni Benthyciadau Myfyrwyr (SLC) ynghylch eich ad-daliad benthyciad myfyriwr.

Os oes angen help arnoch gyda’ch cyllid myfyrwyr, gallwch ddod o hyd i help gan eich awdurdod dyfarnu:

Darllenwch y canllawiau ar ad-dalu’ch benthyciad myfyriwr cyn i chi gysylltu ag Ad-daliad SLC.

Os ydych am i rywun arall ddelio â’ch cyfrif ar eich rhan, mae angen i chi rhoi eich caniatâd i SLC dros y ffôn neu drwy’r post.

Ar-lein

Mewngofnodwch i’ch cyfrif ad-dalu benthyciad myfyriwr:

  • i wirio eich balans
  • i wneud ad-daliad untro
  • i sefydlu a gwneud newidiadau i Ddebydau Uniongyrchol
  • i wirio pa gynllun ad-dalu ydych chi arno
  • i wirio a diweddaru eich manylion banc
  • i argraffu prawf o’ch cynllun ad-dalu os oes angen i chi ei ddangos i’ch cyflogwr
  • i roi gwybod i’ch Cwmni Benthyciadau Myfyrwyr (SLC) os ydych chi wedi newid eich manylion cyswllt
  • i ad-dalu yn eich arian lleol os ydych chi’n byw dramor – mae hyn yn cynnwys taliadau cerdyn cylchol

Diweddaru eich manylion cyflogaeth

Mae angen i chi ddiweddaru eich manylion os byddwch:

  • yn gadael y DU am fwy na 3 mis
  • yn cael llythyr neu e-bost gan yr SLC yn gofyn i chi ddiweddaru eich manylion cyflogaeth

Ymholiadau ad-daliad cyffredinol

Rydym yn croesawu galwadau Relay UK.

Lloegr, yr Alban a Gogledd Iwerddon: 0300 100 0611
Cymru: 0300 100 0370
O dramor: +44 141 243 3660
Ar agor o ddydd Llun i ddydd Gwener, 8am hyd 6pm

Dysgwch am gostau galwadau

Rydym yn croesawu galwadau yn y Gymraeg

Ymholiadau ad-dalu

Os oedd eich incwm blynyddol yn is na’r trothwy

Os ydych yn chwilio am ad-daliad oherwydd eich bod wedi gwneud ad-daliad a bod eich incwm yn is na’r trothwy ad-daliad blynyddol, dylech lenwi’r Ffurflen Gais am Ad-daliad a’i hanfon yn ôl atom.

Gwnewch yn siŵr bod pob adran o’r ffurflen wedi’i chwblhau cyn i chi ei hanfon atom, fel arall gallai arwain at oedi neu ni chaiff yr ad-daliad ei brosesu!

Ar gyfer pob math arall o ad-daliad

Os ydych yn chwilio am ad-daliad oherwydd:

  • eich bod wedi talu mwy na’r cyfanswm sy’n ddyledus gennych
  • y dechreuoch wneud ad-daliadau cyn bod angen
  • rydych wedi ad-dalu mwy nag sydd angen oherwydd bod eich cyflogwr wedi eich rhoi ar y cynllun ad-dalu anghywir

Dylech ymweld â’n tudalen Cael ad-daliad i ddarganfod a oes un yn ddyledus i chi a sut i ofyn amdano.

Ymholiadau gordaliadau

Rydym yn croesawu galwadau Relay UK.

Os talwyd gormod o fenthyciad neu grant i chi cyn 2017

Gordaliadau benthyciad: 0300 100 0628
Gordaliadau grant: 0300 100 0629
Dydd Llun i ddydd Iau 8am hyd 8pm
Dydd Gwener 8am hyd 5:30pm
Ar gau ar wyliau banc

Dysgwch am gostau galwadau

Os talwyd gormod o fenthyciad neu grant i chi wedi 2017

Gordaliadau benthyciad a grant: 0300 100 0495
Dydd Llun i ddydd Iau, 8am hyd 8pm
Dydd Gwener, 8am hyd 5:30pm
Ar gau ar wyliau banc

Dysgwch am gostau galwadau

Ymholiadau ôl-ddyledion

Rydym yn croesawu galwadau Relay UK.

Os oes gennych ôl-ddyledion cronedig

Y Deyrnas Unedig: 0141 243 3970
O dramor: +44 141 243 3970
Dydd Llun i ddydd Iau, 8am hyd 8pm
Dydd Gwener, 8am hyd 5.30pm
Ar gau ar wyliau banc

Dysgwch am gostau galwadau

Ffyrdd eraill o gael cymorth

Cyfryngau cymdeithasol

Cyfeiriad

Y Cwmni Benthyciadau Myfyrwyr
10 Clyde Place
Glasgow
G5 8DF

Rydym yn croesawu gohebiaeth Gymraeg. Ni fydd hyn yn arwain at oedi i anfon ymateb.

Braille a phrint bras

Os oes angen unrhyw un o’n llythyrau, ffurflenni neu ganllawiau a anfonir atoch mewn Braille neu brint bras, e-bostiwch brailleandlargefonts@slc.co.uk gyda:

  • eich cyfeiriad
  • eich Cyfeirnod Cwsmer
  • yr hyn sydd angen ei newid i Braille neu brint bras
  • ar gyfer print bras, cynhwyswch faint y ffont a’r math o ffont sydd ei angen arnoch

Os aiff rhywbeth o chwith

Gellir unioni’r rhan fwyaf o broblemau’n gyflym trwy ein ffonio a siarad ag un o’n cynghorwyr ymroddedig. Os na allwn ddatrys eich pryderon, efallai y byddwch am ddilyn ein proses gwyno.

Cyhoeddwyd ar 15 May 2019
Diweddarwyd ddiwethaf ar 19 February 2024 + show all updates
  1. Added social media channels as other ways to get help.

  2. Festive opening hours have been removed

  3. Added 2023 festive opening hours.

  4. Added Welsh translations for updates that had been made recently

  5. Added further information about getting a refund

  6. Update address.

  7. This page has been updated with information about requesting a refund

  8. Link to Refund Request page added.

  9. CTA added to stem calls

  10. Some of our opening hours have been updated

  11. Bank holiday closure info has been removed

  12. Removed bank holiday information.

  13. Removed strike content

  14. Added bank holiday opening hours

  15. Removed information about strike action on 15 March

  16. Added information about strike action taking place on 15 March.

  17. Festive opening hours have been removed

  18. Festive opening hours updated

  19. 29 August bank holiday guidance removed

  20. Updated opening hours

  21. Removed Jubilee bank holiday opening hours

  22. Add temporary opening hours for Thursday 02 June and Friday 03 June 2022.

  23. Removing bank holiday opening hours

  24. Updated contact opening hours for 2 May bank holiday

  25. Festive opening hours have been removed

  26. Festive opening hours have been added

  27. Arrears department contact details have been added.

  28. Edited first line to include guidance on setting up consent to share, must be completed by phone or post.

  29. Removed bank holiday opening hours.

  30. Bank holiday opening hours

  31. Corrected opening hours to show not open on Saturdays.

  32. Corrected opening hours.

  33. Added translation

  34. Removed Easter Bank holidays opening hours and updated General repayment enquiries advice line hours.

  35. Updated opening hours for Easter bank holiday

  36. Updating opening hours for customers with grant and loan overpayments

  37. Overpayments

  38. Overpayment enquiries re-opened

  39. Removed information about festive opening hours

  40. Updated opening hours

  41. Corrected social media opening hours over festive period.

  42. Updated Christmas opening hours.

  43. Removed downtime messaging.

  44. Adding messaging re. contact centres being unavailable over weekend of 4 Dec to 7 Dec

  45. Removed message about offering a partial service due to COVID-19.

  46. Updated opening hours from 1 June 2020

  47. Added social media links for contact.

  48. Added translation

  49. Updated contact information due to COVID-19

  50. Added translation

  51. Removal of email address

  52. Added translation

  53. First published.