Dileu eich GOV.UK One Login
Sut i ddileu eich GOV.UK One Login, a beth sy'n digwydd os gwnewch hyn.
Gallwch ddileu eich GOV.UK One Login ar unrhyw adeg. Ond os byddwch angen GOV.UK One Login yn y dyfodol bydd yn rhaid i chi greu un newydd.
Bydd dileu eich GOV.UK One Login yn dileu eich:
- manylion mewngofnodi
- gwybodaeth hunaniaeth (os ydych wedi profi’ch hunaniaeth gyda GOV.UK One Login)
- cofnod o’r gwasanaethau rydych wedi’u cyrchu gyda GOV.UK One Login
- tanysgrifiadau e-bost GOV.UK (os oes gennych rai)
Ni fydd yn dileu’r wybodaeth bersonol a gedwir gan wasanaethau rydych wedi’u defnyddio.
Ni fyddwch yn gallu mewngofnodi mwyach i ddefnyddio unrhyw wasanaeth gyda GOV.UK One Login.
Os gallwch fewngofnodi i’ch GOV.UK One Login
I ddileu eich GOV.UK One Login:
- Mewngofnodwch i’ch GOV.UK One Login.
- Ewch i ‘Diogelwch’.
- Ar waelod y dudalen, dewiswch y ddolen ‘Dileu eich GOV.UK One Login’.
- Rhowch eich cyfrinair a dewiswch ‘Parhau’.
- Dewiswch y botwm ‘Dileu eich GOV.UK One Login’.
Os na allwch fewngofnodi i’ch GOV.UK One Login
Bydd angen i’r tîm cymorth dileu eich GOV.UK One Login. Cael help a chysylltu â GOV.UK One Login.
Cysylltu â GOV.UK One Login os ydych angen mwy o help.