Data tryloywder

Data perfformiad Rheoli Dyled DWP

Diweddarwyd 5 March 2024

1. Adfer budd-daliadau sydd wedi eu gordalu

Mae’r tabl yn dangos sut y perfformiodd yr uned Rheoli Dyledi wrth adfer budd-daliadau sydd wedi eu gordalu.

Rheoli Dyledion Blwyddyn Rhagolwg Cyflawnwyd
Adfer budd-daliadau sydd wedi eu gordalu 2022 i 2023 £2.345 biliwn   £2.380 biliwn
Adfer budd-daliadau sydd wedi eu gordalu 2021 i 2022 £2.441 biliwn   £2.441 biliwn
Adfer budd-daliadau sydd wedi eu gordalu 2020 i 2021 £1.882 biliwn £1.963 biliwn
Adfer budd-daliadau sydd wedi eu gordalu 2019 i 2020 £1.630 biliwn £1.867 biliwn
Adfer budd-daliadau sydd wedi eu gordalu 2018 i 2019 £1.196 biliwn £1.387 biliwn
Adfer budd-daliadau sydd wedi eu gordalu 2017 i 2018 £1 biliwn £1.128 biliwn
Adfer budd-daliadau sydd wedi eu gordalu 2016 i 2017 £970 miliwn £991.666 miliwn

2. Arolwg boddhad cwsmeriaid

Mae’r tabl yn dangos canran y cwsmeriaid bodlon a arolygwyd gan Reoli Dyled.

Ers 2017, cynhelir arolygon boddhad cwsmeriaid bob blwyddyn.

Rheoli Dyled Blwyddyn Targed Cyflawnwyd
Bodlonrwydd cwsmeriaid 2023 90% 93%
Bodlonrwydd cwsmeriaid 2022 90% 95%
Bodlonrwydd cwsmeriaid 2021 85% 97%
Bodlonrwydd cwsmeriaid 2019 i 2020 85% 94%
Bodlonrwydd cwsmeriaid 2018 80% 98%
Bodlonrwydd cwsmeriaid 2017 80% 95%
Bodlonrwydd cwsmeriaid 2014 i 2015 80% 91%

3. Galwadau cwsmeriaid

Mae’r tabl yn dangos faint o alwadau a atebwyd gan Reoli Dyled.

Rheoli Dyled Blwyddyn Targed Cyflawnwyd
Galwadau cwsmeriaid a atebwyd 2022 i 2023 90% 90%
Galwadau cwsmeriaid a atebwyd 2021 i 2022 90% 90%
Galwadau cwsmeriaid a atebwyd 2020 i 2021 90% 84%
Galwadau cwsmeriaid a atebwyd 2019 i 2020 90% 73%
Galwadau cwsmeriaid a atebwyd 2018 i 2019 90% 89%
Galwadau cwsmeriaid a atebwyd 2017 i 2018 90% 88%
Galwadau cwsmeriaid a atebwyd 2016 i 2017 90% 93%

4. Cwynion cwsmeriaid

Mae’r tabl yn dangos faint o gwynion yr ymatebodd Rheoli Dyled iddynt o fewn 15 diwrnod.

Rheoli Dyledi Blwyddyn Targed Cyflawnwyd
Cwynion cwsmeriaid yr ymatebwyd iddynt 2022 i 2023 98% 99%
Cwynion cwsmeriaid yr ymatebwyd iddynt 2021 i 2022 98% 93%
Cwynion cwsmeriaid yr ymatebwyd iddynt 2020 i 2021 90% 59%
Cwynion cwsmeriaid yr ymatebwyd iddynt 2019 i 2020 90% 90%
Cwynion cwsmeriaid yr ymatebwyd iddynt 2018 i 2019 90% 98%
Cwynion cwsmeriaid yr ymatebwyd iddynt 2017 i 2018 90% 95%
Cwynion cwsmeriaid yr ymatebwyd iddynt 2016 i 2017 90% 93%

5. Canmoliaeth gan gwsmeriaid

Nid ydym bellach yn cyhoeddi data canmoliaeth. Gellir dod o hyd i ddata ar gyfer canmoliaeth gan gwsmeriaid ar gyfer blynyddoedd ariannol 2016 i 2021 ar wefan archifau cenedlaethol.